ราศีกันย์ ดูดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ดูดวง
ราศีกันย์

ราศีกันย์ ดูดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน
พร้อมเลขเด็ด   เลขนำโชค

 

ราศีกันย์
ราศีกันย์ ดูดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ตอนนี้อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน หรือ เกี่ยวกับบุคคลภายนอก ที่จะทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายในชีวิต เป็นอย่างมากเพราะเขาจะมาจู้จี้จุกจิกกับคุณ ซึ่งทำให้คุณรำคาญใจ ที่จะทำงานร่วมกับเขา

 

ราศีกันย์ ดูดวง ความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

การงาน

ในส่วนของทางด้านการทำงาน ทางด้านการทำงานของคุณ ตอนนี้อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน หรือ เกี่ยวกับบุคคลภายนอก ที่จะทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายในชีวิต เป็นอย่างมากเพราะเขาจะมาจู้จี้จุกจิกกับคุณ ซึ่งทำให้คุณรำคาญใจ ที่จะทำงานร่วมกับเขา และ จะเป็นจุดที่แตกหักสำหรับคุณกับเขา ซึ่งไม่สามารถร่วมงานกันต่อได้ แต่ให้คุณพยายามใช้เหตุผล ในการพูดคุยพยายามเตือนสติอารมณ์ตัวเอง ว่าอย่าพูดจารุนแรงใส่เขา ไม่อย่างนั้นตัวคุณเอง จะเสียภาพลักษณ์ในการทำงาน ทุกอย่างที่ทำมาอาจจะพังหมด เพราะอาจจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นได้ ถึงขั้นที่จะต้องโดนไล่ออก พยายามควบคุมสติตัวเองให้ดี ที่สุดเดี๋ยวทุกอย่าง ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี เขาจะแพ้ภัยตัวเอง และ จะเป็นคนออกห่างจากคุณไปสบายใจได้เลย


การเงิน

ในส่วนของทางด้านการเงิน ของชาวราศีกันย์ ซึ่งตอนนี้ทางด้านการเงิน อาจจะติดปัญหา ในเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่เกินและมากกว่ารายรับ ของแต่ละเดือน ซึ่งรายรับตอนนี้ อาจจะไม่มากสักเท่าไร แต่ในเวลาต่อไป ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ จะมีคนเข้ามาให้คุณลงทุนร่วมด้วยกับเขา ซึ่งจะเกิดผลดีกับตัวของคุณเองมาก จะได้ผลกำไรตอบแทนในแต่ละเดือน เพื่อมาจุนเจือรายได้ที่ขาดหายไป ตัวคุณเองก็จะดีขึ้น ในเรื่องของทางด้านการเงินในทุกๆ เดือน แต่อย่าประมาทอย่าลงทุนไปเยอะ จนไม่มีเงินติดตัว ให้เผื่อตัวเองไว้บ้าง หากถ้าเจ็บจะได้ไม่เจ็บหนักจนเกินไป แต่หลังจากปลายเดือนนี้ไป การเงินของคุณจะพุ่งมาก จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยอยู่ตลอดเวลา ตัวของคุณเองไม่ต้องกลัวอะไรเลย


ความรัก

ในส่วนของทางด้านความรัก ความรักของคุณตอนนี้ บอกได้เลยว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ ซึ่งทั้งสองฝ่าย ก็พร้อมที่จะตกลงปลงใจ ที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ สำหรับคู่รักของคุณ เขาก็ปลื้มใจที่ได้เลือกคุณเป็นคู่ชีวิตของเขา เพราะคุณเป็นคนที่เอาใจเก่งมาก พยายามรักษาน้ำใจของเขาอยู่ตลอดเวลาเพื่อที่จะไม่ทำให้เขา เกิดความกังวลในเรื่องของการใช้ชีวิตของคุณและเขา ก็ถือว่าญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย ก็โอเคในตัวของแฟนคุณ และ ตัวคุณสำหรับคนโสดเตรียมตัวให้ดี จะได้เจอเนื้อคู่ คนที่ใช่สำหรับคุณในเร็วๆ นี้


ครอบครัว

ในส่วนของทางด้านครอบครัวของคุณตอนนี้ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ทำให้คุณหนักใจมากนัก ก็จะมีในส่วนของทางด้านน้องสาวของคุณ ตอนนี้อาจจะลำบากใจอีกสักนิดนึง เพราะเขายังเรียนไม่จบ แต่ไม่นานแล้วพอเขาเรียนจบ คุณก็จะสบายขึ้น เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก เนื่องจากคุณต้องรับภาระ ที่ต้องส่งเสียให้น้องสาวของคุณ เรียนอยู่แต่อดทนอีกนิดนะ ความสำเร็จของน้องก็เหมือนความสำเร็จของคุณ ที่คุณจะต้องช่วยเหลือเขา เขาก็จะกลับมาตอบแทนบุญคุณ คุณอย่างแน่นอน


สุขภาพ

ในส่วนของทางด้านสุขภาพ ทางด้านสุขภาพของคุณตอนนี้ เรื่องที่น่าเป็นห่วงที่สุด ก็จะเป็นเรื่องที่คุณพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากคุณโหมงานหนักมากเกินไป จนทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อน อาจจะได้นอนวันนึง 3 ถึง 4 ชั่วโมง ถือว่าร่างกายของคุณเสื่อมโทรม ลงไปเยอะมาก เนื่องจากคุณไม่ได้พักผ่อนเลย พยายามนอนหลับ และ หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง เพื่อจะทำให้ร่างกายของคุณ ปรับสมดุลได้ดีขึ้น และ ให้ระวังในเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุ การหกล้ม หรือ อาจจะมีอุบัติเหตุที่ทำให้เกิด กระดูกร้าว หรือ มีอาการเจ็บปวดได้


เสริมดวงความปังให้กับชาวราศีกันย์

ในการเสริมดวงความปัง ให้กับชาวราศีกันย์ แนะนำให้คุณบูชาในส่วนของ พระพิฆเนศ และ พระแม่อุมา เพื่อ เสริมดวงชะตา ให้กับชีวิตของคุณ หาก ดวงชะตาของคุณโคจรมาครบรอบ และบวกกับได้เสริมความปัง ให้กับดวงชะตาของคุณแล้ว คุณมีโอกาสที่จะถูกหวย รวยเบอร์ อาจจะถูก ลอตเตอรี่ รางวัลที่1  ก็เป็นได้ เพราะดวงของคุณ พุ่งปังมากหากได้ศรัทธา และ บูชาพระพิฆเนศ


เลขนำโชค ของชาวราศีกันย์

เลขเด่น   7   9   2
เลขเด็ด 2 ตัว :  79   – 92 – 72– 14
เลขเด็ด 3 ตัว :   852


ดูดวง ความปังประจำเดือนพฤศจิกายน กับชาวราศีกันย์ ซึ่งจะบอกได้เลยว่า จะมีทั้งเรื่องที่ดี และ เรื่องที่ควรต้องระวัง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอย่างมากนัก จนทำให้คุณต้องเครียด และแก้ไขไม่ได้ทุกๆ อย่างสามารถแก้ไขมันได้ และจะผ่านมันไปได้ด้วยดีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทางด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และในทางด้านครอบครัวของคุณ เชื่อได้เลยว่าหากสิ้นเดือนนี้ไปแล้ว ทุกๆ อย่างจะผ่านพ้นไปดีแน่นอน


88 winner

88 winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

แหล่งที่มา   :  bangkokbiznews

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด