ราศีพิจิก ดูดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ดูดวง

ราศีพิจิก ดูดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 
พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง   เลขมงคล

 

ราศีพิจิก
ราศีพิจิก ดูดวงความปัง ยังถือว่าในส่วนของทางด้านการเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างที่จะโอเคมาก อยากซื้ออะไรก็ได้ซื้อ อยากจ่ายอะไรก็จ่ายยังไม่มีเรื่องติดขัด ปัญหาในเรื่องของทางด้านการเงิน

 

ราศีพิจิก ดูดวงความปัง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

การงาน 

ดูดวง ในส่วนของทางด้านการทำงาน โอกาสของคุณมาถึงแล้ว มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนย้ายตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือ อาจจะต้องเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ แต่จะได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น เพราะคุณเป็นคนที่มีประสบการณ์ ในการทำงานไม่ว่าจะทางด้านใดๆ คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ดีมาตลอด ไม่ต้องกลัวเลยหากอยู่ที่ไหน แล้วลำบากใจเพราะคุณเป็นคนเก่งจริงๆ คุณจะสามารถทำมันได้ดีมากๆ   พยายามปรับตัวเองให้ดียิ่งขึ้น เพื่อที่จะทำให้เกิดผลที่ได้จากการทำงาน   อาจจะเหนื่อยหน่อย   ในช่วงแรกๆ   เพราะเราเองก็ไม่รู้หลักการทำงานเลย    แต่ต้องเรียนรู้ให้เกิดความเคยชิน   แล้วจะสามารถจับทางได้ถูกต้อง


การเงิน   

ดูดวงในเรื่องการเงิน ของชาวราศีพิจิก ยังถือว่าในส่วนของทางด้านการเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างที่จะโอเคมาก อยากซื้ออะไรก็ได้ซื้อ อยากจ่ายอะไรก็จ่ายยังไม่มีเรื่องติดขัด ปัญหาในเรื่องของทางด้านการเงิน ตอนนี้ดวงของคุณ หนุนนำในเรื่องของการลงทุน เพื่อนำเงินไปต่อเงิน และ ทุกๆ อย่างจะราบรื่น ได้เงินมาหลากหลายทาง   จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณ   อยู่เสมอ  ดวงนี้ไม่ตกอับแน่นอน   แต่พยายามช่วยเหลือคนอื่นบ้าง  ในวันที่เรามั่งมี  บุญกุศลจะช่วยเสริมคุณให้ปังกว่านี้


สุขภาพ

ในส่วนของทางด้านสุขภาพ ทางด้านสุขภาพของคุณ เดือนนี้จะมีปัญหาในเรื่องของสายตา หรือจะมีปัญหาในส่วนของทางด้าน ระบบประสาท ซึ่งเกิดจากความเครียด ความวิตกกังวล อาจจะทำให้คุณ เกิดอาการเป็นแพนิค หรือ อาจจะเป็นโรคไมเกรนได้ พยายามที่จะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ พักสมองบ้าง อย่าคิดเยอะ  เพื่อไม่ให้เกิดความเครียด และ พยายามที่จะออกกำลังกายในทุกๆ วัน เล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดีเพื่อให้ปรับสมดุล ให้กับร่างกายของคุณ


ครอบครัว

ในส่วนของทางด้านครอบครัว ทางด้านครอบครัว ให้ระวังในเรื่องของการ ที่จะเกิดอุบัติเหตุ หรือ จะมีอุปสรรคในทางด้านการงานต่างๆ ที่อาจจะทำให้คนในครอบครัวของคุณ จะต้องหยุดพักทำงาน หรือ โดนไล่ออกจากงาน เพราะเหตุที่เกิดขึ้นจาก ปัญหาของเพื่อนร่วมงาน ที่ใส่ความมาทำให้เสียชื่อเสียง พยายามเตือนคนในครอบครัว ว่าอย่าไว้ใจใครเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นตัวพวกเขาเองจะลำบาก และ จะนำความลำบากนี้ มาให้กับคุณแต่ถ้าหากเขามีสติ และ ใจเย็นพอทุกปัญหาที่เกิดขึ้น เขาก็จะแก้ไขมันได้อย่างดี และ ไม่มีปัญหาในขั้นอื่นๆ ตามมาอีก ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ในเร็วๆ วันนี้ หมั่นทำบุญเยอะๆ


ความรัก

ในส่วนของทางด้านความรัก ทางด้านความรักของคุณ จะต้องบอกเลยว่า จะต้องมีปัญหากันแน่นอน จะเกิดการทะเลาะวิวาทกับคู่รักของคุณ ถกเถียงมีปากเสียงกันอย่างหนัก ซึ่งจะมีปัญหาในทุกๆ วัน ต่างคนต่างอารมณ์ร้อน ซึ่งไม่มีใครยอมใคร ก็จะทำให้ทุกอย่างพังลงไปแน่นอน เพราะต่างคนต่างไม่มีสติ ที่จะควบคุมตัวเอง เพื่อที่จะประคองความรักครั้งนี้เอาไว้ ในส่วนของคนโสด คนโสดก็จะได้เจอคนที่รู้ใจ ในเร็วๆ นี้ และ เขาก็ไม่ใช่คนที่ไหน เป็นคนที่อยู่ใกล้ๆ คุณ มาตลอดอาจ จะเป็นเพื่อนสนิท หรือ คนใกล้บ้านเรือนเคียง จะรู้สึกว่าคนนี่คือเนื้อคู่ของคุณ


เสริมดวง ความปัง   ชาวราศีพิจิก

ในส่วนของการ เสริมดวง ของชาวราศีพิจิก แนะนำให้ทำบุญตักบาตร และ แนะนำในการเสริมดวงนี้ ให้ทำบุญคนชรา เพื่อเสริมเรื่องความเจริญรุ่งเรือง ให้กับชีวิตให้ประสบความสำเร็จ ทุกอย่างที่ใจคิดได้ และ แนะนำให้ทำบุญบูชา พระราหู เพื่อ เสริมดวงชะตา เสริมโชคลาภ ให้กับชีวิตของท่าน ให้นำพัดลมไปถวายหรือ หนังสือสวดมนต์ถวายให้กับวัด เพื่อเสริมสร้างบุญกุศลในครั้งนี้


เลขนำโชค ชาวราศีพิจิก

เลขเด่น   7  5   9
เลขเด็ด 2 ตัว :  59 – 75– 36– 71
เลขเด็ด 3 ตัว :   836


ในทางด้านของ ดวงชะตา ราศีพิจิก ซึ่งอยู่ในช่วงขาขึ้นของคุณ ที่ทำให้ดวงชะตาเปลี่ยนผันดีขึ้น  ไม่ว่าจะจะเป็นในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทางด้านครอบครัว และ สุขภาพ ทุกๆอย่าง ถือว่ายังคงที่ดี ยังไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก ในส่วนของตรงนี้ คุณสามารถที่จะเสริมบุญกุศล ให้กับดวงชะตาของคุณ ให้ราบรื่นได้ด้วยดี


88 winner

88 winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

แหล่งที่มา   :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด