เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์ ประจำเดือน มีนาคม 2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์

เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์ ประจำเดือน มีนาคม 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก

เช็กดวง   คนเกิดวันจันทร์  เดือนนี้ มีความคิดไอเดียที่ค่อนข้างเยอะ เป็นคนที่มีความคิด แบบใหม่ขึ้นมาได้ ตลอดเวลาเป็นคนที่เด่นไปทาง ธุรกิจทางสื่อออนไลน์มากๆเลย จะส่งผลในทาง ที่ดีมากแต่มีนิสัย ไม่ค่อยขยัน ไม่ค่อยชอบทำงาน มีความคิดไอเดียดี หลายอย่างมากๆ แต่ไม่ค่อยที่จะนำมาใช้ประโยชน์  จะมีการเดินทาง การเจรจาต่างๆ การเปลี่ยนแปลงเข้ามา ถึงแม้ว่าเดือนนี้จะมีปัญหาต่างๆ  อุปสรรคเข้ามาบ้าง

เช็กดวง คนเกิดวันจันทร์

เรื่องงาน

ดวงชะตา ยังเดือนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ดี ถือว่าคนวันนี้งานยังดีอยู่ จะมีโอกาสที่ดี แต่จะมีเรื่องการทำงาน ติดขัดบ้างหรือกำลังรอ ในเรื่องของการสอบบรรจุ แต่ดวงมีเกณฑ์ว่า ได้รับข่าวที่ดีแน่นอน ปัญหาหาที่เคยเกิด มาก่อนหน้า หลังจากนี้ก็จะนำ ไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยดี ถึงมันจะเป็นงานที่ยาก  เกิดความล่าช้าบ้าง แต่ยังคงมีเรื่องของข่าวดี  ความก้าวหน้าต่างๆ จะเข้ามาหาจนประสบความสำเร็จได้

  • เลขนำโชค :   1 – 5 – 6 – 8  –   9
  • เลขเด็ด  :   90– 08 – 883 – 653  –  882

เรื่องเงิน

เดือนนี้เป็นเดือนที่ห้าม ไปเป็นหลักค้ำให้ใคร โดยเด็ดขาด ให้หลีกเลี่ยง  ถ้าขัดไม่ได้หรือจำเป็นจริงๆ ก็ควรมีหลักฐาน กันไว้ก่อน จะได้ไม่ต้อง มีปัญหากันทีหลัง ยังต้องระวัง เรื่องของการลงทุน ที่ยังคงไม่ได้เกิดกำไร สักเท่าไหร่ หรือ มีโอกาสที่จะสูญเสียเรื่องของการเงิน  อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อง ของเงินเดือน ก็สามารถที่จะเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้  มีค่าใช้จ่ายมากกว่าทุกๆเดือนเป็นพิเศษ แต่เป็นเดือนที่เด่นในเรื่องของ   โชคลาภ   อาจจะได้มาแบบฟลุ๊คๆ

  • เลขนำโชค :   1 – 5 – 6 – 7  –   9
  • เลขเด็ด  :   04 – 07 – 003 – 605  –  098

เรื่องความรัก

คนโสดจะพบรัก กับคนที่มีอายุมากกว่า   จะเข้ามาพัวพัน แต่เดือนนี้ ให้ระวังการเกิด การคบซ้อนให้มาก ๆ ต้องเช็คให้ดีว่า คนที่เข้ามาจีบคุณ ได้มี สามี หรือ ภรรยา ไหมต้องรอบคอบ   คนมีแฟน  เดือนนี้ให้ระวัง ความไม่เข้าใจกัน จะเกิดความหึงหวง ที่หนักมาก ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องของ มือที่สามด้วย ต้องรอบคอบให้ได้เยอะที่สุด เป็นเรื่องของการเงิน  ธุรกิจ อาจจะมีความไม่ค่อยเข้าใจกัน จะมีปัญหาเรื่องอดีตเรื่องเก่า ทำให้เรื่องของ ความสัมพันธ์รัก

  • เลขนำโชค :   3 – 4 – 5 – 6  –   7
  • เลขเด็ด  :   32 – 78 – 213 – 896  –  656

เรื่องสุขภาพ

ความเจ็บป่วยของคุณ มันมีสาเหตุมาจากร่างกาย โดยที่จะเกิดขึ้น จากสภาวะแวดล้อมสารเคมี มลพิษ  ฝุ่นละออง จากการที่เราเดินทางไปทำงาน  ควรหาเวลาว่าง ออกกำลังกายวันละนิดที่มีเวลา เพื่อเสริมให้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์  จะได้มีร่างกายมีความพร้อม เปิดรับโอกาสดีๆ หรือ หน้าที่ตำแหน่งดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

  • เลขนำโชค  :   0 – 2 – 3 – 7  –   9
  • เลขเด็ด  :   34 – 00 – 903 – 644  –  854

โดยรวมสำหรับผู้ใด ที่เกิดวันจันทร์ ดวงชะตาคุณในเดือน มีนาคมปี2567  คำทำนาย มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ไม่ว่าจะเป็นในด้านของงาน มีโอกาสที่จะสำเร็จ ลุล่วงด้วยดี มีคนให้แนวทาง ชี้นำ คอยส่งเสริมเป็นอย่างดี   ถึงแม้จะพบเจออุปสรรค

88winner

88winner

แหล่งที่มา :    kapook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด