เช็กดวง 3 ราศี  การงานโดดเด่น ประจำเดือน มกราคม 2567

ดูดวง
เช็กดวง 3 ราศี

เช็กดวง 3 ราศี  การงานโดดเด่น ประจำเดือน มกราคม 2567

เช็กดวง 3 ราศี  การงานโดดเด่น ธุรกิจประสบความสำเร็จ หน้าที่การงาน มีโอกาสได้ เลื่อนยศ หรือ ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ไปในทางที่ดีกว่าเดิม ไปเช็ก คำทำนาย แบบเจาะลึกกันได้เลย  ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีธนู ราศีพฤษภ พร้อม เลขเด็ดนำโชค ไว้ให้ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง กัน

เช็กดวง 3 ราศี 

  • ราศีกุมภ์ <<<คลิกเช็กดวงเพิ่มเติม
  • ( Aquarius ) ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น บุญที่สะสมมานั้น เริ่มจะแสดงผลแล้ว จากที่เมื่อก่อนการงาน เคยมีปัญหา และ อุปสรรคมากมาย เพื่อนร่วมงานคอยกลั่นแกล้ง แต่จากนี้ไป ปัญหาเหล่านี้จะเริ่มคลี่คลาย การงานจะดำเนินไปได้ด้วยดี และ ศัตรูที่คิดร้าย ก็จะพ่ายแพ้ให้กับคุณ  การเงิน ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะคุณเป็นคนเก่ง และ ขยันทำงาน มีรายได้เข้ามาเยอะ สามารถดูแลครอบครัวได้สบาย ความรัก เรียกได้เลยว่า โรแมนติกสุดๆ คนมีคู่ หมั่นดูแลกันและกัน คนโสด ก็พบรักกับสายเปย์ ที่เอาใจคุณทุกอย่าง

เลขนำโชค  : 2 – 3 – 9 – 39 – 23 – 392 – 339

 

  • ราศีธนู <<<คลิกเช็กดวงเพิ่มเติม
  • ( Sagittarius ) ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว คนที่รอผลสอบงานราชการ รอฟังข่าวดีได้เลย เพราะมีโอกาสที่จะสอบติดในปีนี้ คนที่ทำงานประจำ มีเกณฑ์ ได้เลื่อนขั้น หรือ ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ที่สูงขึ้น เป็นสายงานที่ถนัด และ อาจจะได้โยกย้าย ไปทำงานที่บ้านเกิดอีกด้วย การเงิน  ที่เคยติดๆ ขัดๆ ไม่พอใช้ในแต่ละเดือน จากนี้ไปการเงินของคุณ จะค่อยๆ ดีขึ้น มีโชคลาภ เล็กๆ น้อยๆ เข้ามาให้พอชื่นใจอยู่บ้าง ความรัก คนโสด อย่าเพิ่งให้ใจใครง่ายๆ ต้องศึกษาดูใจกันนานๆ คนมีคู่ จะมีปากเสียงกันบ้าง แต่ไม่เป็นส่งผลเสีย กับความสัมพันธ์

เลขนำโชค  : 1 – 5 – 8 – 58 – 15 – 518 – 551

 

  • ราศีพฤษภ <<<คลิกเช็กดวงเพิ่มเติม
  • (Taurus) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ใครที่กำลังเครียดอยู่กับงาน หรือ กดดันกับงาน จากนี้ไปคุณไม่ต้อง อดทนกับปัญหาเหล่านี้แล้ว เพราะจะมีข่าวดีเข้ามาหาคุณ จะ นำพาคุณไปสู่ความเจริญ ก้าวหน้าอย่างแน่นอน และ ธุรกิจส่วนตัว ก็มีแนวโน้มที่มีกำไรมาขึ้น และ มั่นคงกว่าเดิม  การเงิน ช่วงนี้เรียกได้ว่า เป็นช่วงกอบโกย หยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง ดังนั้นต้องรู้จักเก็บเงินออมไว้บ้าง เพื่ออนาคตของคุณ จะได้ไม่ต้องลำบาก ความรัก คนโสด จะสมหวัง มีคนดีๆ เข้ามา คนมีคู่ เป็นโอกาสที่ดี หากคุณคิดที่จะแต่งงาน สร้างครอบครัวที่ดี

เลขนำโชค  : 7 – 2 – 6 – 72 – 26 – 276 – 226


คำทำนายโดยรวมจาก  ของ 3 ราศี ถือว่า เรื่องงาน ปังมากๆ ส่วนเรื่องเงิน กับ เรื่องความรัก ก็ส่งผลดีไปด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชื่นชอบ การเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค อย่าลืมนำ เลขนำโชค ไปซื้อหวย ซื้อลอตเตอรี่ เพราะมีโอกาสถูกรางวัล


88winner

88winner

แหล่งที่มา : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด