เช็กดวง คนวันพฤหัสบดี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ปี2567

ดูดวง
เช็กดวง คนวันพฤหัสบดี

เช็กดวง คนวันพฤหัสบดี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ปี2567  ดวงชะตา คุณจะดีหรือไม่ !!! 

เช็กดวง   คนวันพฤหัสบดี  ชีวิตคุณแฮปปี้ดี มีความสุขที่สุด  แบบที่ไม่เคยพบเจอ และ ก้าวกระโดดอย่างไว  ในหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ดีไปเสียหมดทุกอย่าง ดวงของคุณตอนนี้ เปิดรับโชคชะตาสุด  ทำให้ดวงด้านต่างๆ รุ่งเรืองขึ้นได้   ทั้งเรื่องงาน   เรื่องเงิน

เช็กดวง คนวันพฤหัสบดี

การงาน

ดวงชะตา อาจจะเจอปัญหา มีเรื่องกดดันให้กับตัวเองในทุกๆวัน อาจทำให้หาทางออกไม่เจอ พยายาม ใจเย็นๆ อย่าใจร้อนจนเกินไป เรื่องบางเรื่อง มันต้องใช้เวลาในการแก้ไข ทางด้านการทำงานนี้ ต้องอดทนไปอีกสักระยะหนึ่ง ทุกๆอย่างจะกลับมาดีขึ้น และ เป็นแบบเดิม อาจจะมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลง แต่ก็ถือว่าไม่ได้หนักหนามากมาย ขนาดนั้น ลองปรับเปลี่ยนวิธีการทำใหม่ หรือ หาแนวทางใหม่ๆ เพื่อให้การงานออกมา ในรูปแบบใหม่ดีกว่าเดิม และ ไม่ซ้ำแบบใคร ถือว่าเป็นผลดี ของผลงานที่คุณได้ทำออกมา

  • เลขนำโชค :   1 – 2 – 5 – 6  –   9
  • เลขเด็ด  :   10 – 77 – 333 – 960  –  899

การเงิน

จะได้เงินจากการ โอกาสดีๆเข้ามา หรือ ได้ โชคลาภ ได้จากคนใกล้ตัว รอบตัวคุณนั้นเอง คนเหล่านี้จะนำแต่สิ่งดีๆมาให้ มาสู่แก่ชีวิตของคุณ คุณเหมาะกับการ เสี่ยงโชค ในช่วงนี้เพราะดวง ของคุณกำลังมาแรง ก็อย่าปล่อยโอกาสนี้ให้เสียเปล่า ระวังเพื่อนจะนำ ความวุ่นวาย มาให้คุณ อาจจะเป็นเรื่องที่คุณ ต้องเสียเงินทองก็ได้ หรือ จะเป็นเรื่องของการร่วมทำธุรกิจ ที่ไม่ได้ผลตอบรับกลับมา อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนสนิทกัน มากแค่ไหน ควรหลีกเลี่ยงให้ได้มากที่สุดจะดีกว่า

  • เลขนำโชค :    5 – 6 – 7 – 8  –   9
  • เลขเด็ด  :   66 – 89 – 321 – 943  –  221

ความรัก

คนโสด คงจะเริ่มต้นความรักที่ยาก จะรักใครยาก เป็นคนที่ใจแข็งมากๆ เพราะ เวลาจะเป็นคนที่เวลาจะคบ หรือ จะพูดคุยกับใครก็จะชอบคุณให้นานๆ ไม่ชอบอะไรแบบไวๆ ดูให้รอบคอบ ไม่ชอบรีบความสัมพันธ์อะไร แต่เป็นคนที่รักจริงสุดๆ  หรือ รักใครเข้าแล้วจะเป็นก็จะทุ่มเท และ ซื่อตรง กับ คนรักอย่างแน่นอน  คนมีแฟน จะเป็นรักที่เรียบง่าย ไม่ติดหรูหราอะไรเลย แต่ไม่ใช่ว่าไม่รัก เป็นคนขี้อายกับเรื่องแบบนี้ แต่เป็นรักที่มั่นคง ช่วงนี้ระวังอย่าให้งานมาส่งผลกระทบต่อความรัก เพราะ เวลาไม่ตรงกันบ่อย ไม่ได้ทำอะไรร่วมกันบ่อย  อาจจะเกิดความน้อยใจได้  คุณต้องระวังตรงนี้ให้เยอะๆ และ   ควรพากันไปทำอะไรใหม่ๆ   ที่คุณทั้งคู่ยังไม่เคยทำมัน

  • เลขนำโชค :    1 – 4 – 5 – 7  –   8
  • เลขเด็ด  :   00 – 77 – 999 – 870  –  213

สุขภาพ

หากคุณยังโหมงานหนัก แบบไม่พักผ่อน จะทำให้ร่างกายของคุณทรุด และเกิดโรคความเครียดเกิดขึ้น หรือร่างกายอ่อนเพลีย มีผลต่อการใช้ชีวิตในประจำวัน และ ตัวคุณเองก็จะเกิดความเหนื่อยล้า ถ้าหากเกิดความเหนื่อยล้าเกิดขึ้น ให้หยุดพักเลย อย่าขับรถเด็ดขาด อย่าประมาท เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ อย่าชะล่าใจ

  • เลขนำโชค :    0 – 4 – 6 – 7  –   8
  • เลขเด็ด  :   76 – 17 – 731 – 083  –  123

โดยรวมคนที่วันพฤหัสบดี ในเดือนนี้ คำทำนาย ที่เห็นได้ชัดคือ ให้ระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ เลือกกินของที่มีประโยชน์ แต่ดวงคุณมาแรง ในเรื่องของโชคลาภ จะเป็นเดือนที่ดีมากๆ อาจจะมีปัญหา หรือ อุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่คุณก็จะผ่านไปได้สบาย

88winner

88winner

แหล่งที่มา :   kapook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด