เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์

เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์ ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดวันนี้ จะเป็นคนที่ร่าเริง เข้ากับสังคมได้ง่ายมากๆ เป็นคนเฮฮา ปาร์ตี้เก่ง มีเพื่อนเยอะ เป็นพิเศษ เป็นคนที่มีฐานะ ไปไหนมาไหนชอบเปย์คนอื่นอยู่เสมอ ในเรื่องของความรัก จะเป็นคนที่เจ้าชู้ ดูมีเล่ห์เหลี่ยม หากดูภายนอก จะดูเป็นคนโกงๆ แต่จริงๆแล้ว เป็นคนที่มีนิสัยขี้เล่น เป็นคนจริงใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่น่าหลงใหลของเพศตรงข้ามที่สุด มีเสน่ห์ในตัวเอง ลองมา ดูดวงแม่นๆ ทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

เช็กดวง คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน

ในช่วงนี้ อาจจะต้องพบเจอปัญหา อุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่คุณเป็นคนขยัน เป็นที่รักของหัวหน้ามากๆ มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณนั้นเป็นคนที่มีศักยภาพ ในด้านการทำงานสูง สามารถทำงานออกมาได้ดีกว่าใครๆ จะมีเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นทุกๆเดือน ส่วนใครที่คิดอยากที่จะลงทุนช่วงนี้ ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน ดวงของคุณไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ อาจจะเกิดการขาดทุนเอาได้ คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนโกงอีกด้วย ในช่วงกลางปี จะได้เดินทางไปต่างประเทศ อาจจะต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง นิดหน่อย ควรเช็กให้ละเอียด รอบคอบที่สุด

เลขเด่น : 09 , 40 , 11 , 75 เลขรอง : 855 , 22 , 05 , 403 เลขนำโชค : 934 , 808 , 809 , 59


การเงิน

ช่วงนี้ การเงินค่อนข้างติดขัด ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องของหนี้สินเข้ามา ทำให้คุณต้องเครียด เกิดความทุกข์ใจได้ จะมีเจ้าหนี้มาทวงหนี้จากคุณ ใช้คำพูดที่รุนแรง จนทำให้คุณเกิดการไม่พอใจ แต่อยากแนะนำว่า ให้คุณใจเย็นๆให้มากๆ ไม่ควรใจร้อน เพราะอาจจะทำให้ทุกอย่าง เกิดเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่าเดิมได้ ช่วงนี้ ให้ประหยัดให้มากๆ ไม่ควรใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือย มากจนเกินไป ช่วงนี้ คุณเหมาะแก่การเสี่ยงดวงมากๆ มีโอกาสที่จะได้ถูกรางวัลใหญ่ ควรคว้าโอกาสตรงนี้เอาไว้ ไม่ควรปล่อยให้หลุดลอยไปได้ เพราะดวงของคุณในช่วงนี้ กำลังพุ่งแรงเอามากๆ

เลขเด่น : 74 , 60 , 55 , 642 เลขรอง : 896 , 96 , 705 , 904 เลขนำโชค : 878 , 905 , 560 , 46


ความรัก

คนโสด มีเกณฑ์ที่จะได้อาภัพรัก เพราะคุณนั้นเป็นคนที่เรื่องมาก และ เลือกยากที่สุด หากมีใครเข้ามา ก็ไม่ค่อยตรงสเปคสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยถูกอก ถูกใจ สุดท้ายแล้วคนโสดอย่างคุณ อาจจะเหมาะแก่การอยู่คนเดียว เพราะคุณไม่เปิดใจให้กับคน ที่เข้ามาทำความรู้จักกับคุณเลย ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นหมาย แต่งงานกัน ในเร็วๆนี้ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา แต่สิ่งที่ต้องระวังก็ คือ เรื่องการเดินทาง คุณอาจจะเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทางได้ ควรมีสติ ใจเย็นๆ ไม่ควรรีบร้อนจนเกินไป

เลขเด่น : 89 , 02 , 550 , 79 เลขรอง : 895 , 56 , 43 , 636 เลขนำโชค : 522 , 99 , 627 , 678


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดวันนี้ จะเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยค่อนข้างดี เป็นคนร่าเริง สดใส ชอบเข้าสังคม ส่วนในเรื่องของ การงาน ช่วงนี้อาจจะต้องติดขัดบ้างเล็กน้อย ไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ การเงินอาจจะมีปัญหากับเจ้าหนี้ ส่วนในเรื่องของ ความรัก คนโสดอาจจะอาภัพรักได้คนที่มีคู่อยู่แล้ว จะได้สร้างครอบครัว มีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยวกันพร้อมกับคนในครอบครัว

 


88winner

88winner

แหล่งที่มา :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด