เช็กดวง คนเกิดปีกุน ประจำปี 2567 เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีกุน

เช็กดวง คนเกิดปีกุน ประจำปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีกุน  ในปี 2567 เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดใหม่จะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีกุน

เรื่องงาน

จะมีลูกค้าใหม่เข้ามา ไม่ซ้ำหน้าในปีนี้ หากใครที่เป็นข้าราชการ ก็จะได้เลื่อนตำแหน่งให้มียศที่ดีขึ้น และ มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น แต่ก็มีเรื่องที่ต้องระวัง คือ อาจจะต้องมีการทะเลาะวิวาท กับเพื่อนในงานที่ทำอยู่ บ้างเล็กน้อย เค้าอาจจะคิดไม่ดีไม่ร้าย กับคุณเพียง เพราะคุณมียศที่สูงกว่า หรือ มีฐานะที่ดีกว่า จึงทำให้พวกเขา ไม่พอใจในตัวตนของคุณ และ เกิดการอิจฉากันได้

  • เลขนำโชค :    2 – 5 –   7 –   9
  • เลขเด็ด  :    11  – 17 –   28 –  032 –  438 –  994

เรื่องเงิน

ถือว่าเป็นปี พบความสำเร็จ ในทางด้านการเงินมากๆ มีเกณฑ์ที่จะได้สร้างอะไรใหม่ๆ  ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็ควรระวังคนใกล้ชิด หรือ เพื่อนร่วมงาน จะเข้ามากู้ยืมเงินจากคุณ ดวงคุณจะได้รับ ลาภลอย อยู่บ้างแต่ไม่มาก และ ในช่วงนี้ก็อาจจะ มีปัญหาเล็กๆน้อยๆ ที่จะเข้ามาทำให้คุณต้องทุกข์ใจ อาจจะเป็นเรื่องของ การใช้จ่ายในครอบครัว และ อาจจะต้องเสียเงิน จำนวนหนึ่งเลยนะ

  • เลขนำโชค :    4 – 6 –   8 –   9
  • เลขเด็ด  :    00  – 38 –   59 –  404 –  528 – 773

เรื่องความรัก

คนโสด ความรักของคุณ ไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องดีบ้าง หรือ ร้ายบ้างเข้ามาทำให้คุณต้องกังวลใจ แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นปัญหาตรงนั้นมาได้

คนมีคู่ จะมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี จากคนในครอบครัว มีเกณฑ์ที่จะได้ลูก หรือ ได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง แต่สิ่งที่ควรระวังมากๆก็ คือ จะมีเรื่องของมือที่  3  ที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวในความสัมพันธ์ของคุณ และ เข้ามาทำให้ชีวิตคู่ของคุณแตกแยกได้

  • เลขนำโชค :    2 – 5 –   7 –   9
  • เลขเด็ด  :    11  – 17 –   28 –  032 –  438 –  994

เรื่องสุขภาพ

เป็นปีที่แข็งแรงกว่าเดิม เพราะ ปีนี้ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณต้องคิดมาก จนวิตกกังวล และ นำมาเครียดได้ ส่วนใครที่ต้องการอยากมีลูก ก็จะสมหวังอย่างแน่นอน แต่อยากให้ระวังเรื่องการเกิด อาการหน้ามืดได้เกิดจาก คอเลสเตอรอลที่สูงเกิน คุณควรหาเวลาว่าง ที่จะไปออกกำลังกายบ้าง

  • เลขนำโชค :    1 – 2 –   4 –   8
  • เลขเด็ด  :    22 – 57 –   68 –  006 –  543 –  701

ตรวจดวงชะตา   ชาวปีกุน   คำทำนายดวงชะตา   ในปี   2567  มีทั้งเรื่องดี และ เรื่องร้ายที่จะเข้ามาในชีวิต และ จะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลง แต่ที่โชคดีก็คือคนจะได้ โชคลาภ เข้ามาในชีวิตคุณอย่างแน่นอน และ ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังพุ่ง เหมาะกับการเสี่ยงดวง ถือว่ามีแต่เรื่องดีๆเข้ามา

88winner

88winner

Picture Credit by  :   sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด