เช็กดวง คนเกิดปีจอ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีจอ

เช็กดวง คนเกิดปีจอ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567

เช็กดวง คนเกิดปีจอ ลักษณะนิสัย ดวงปีนักษัตร ของคนที่เกิดในปีนี้ จะเป็นคนที่กล้าพูด กล้าทำ พูดจาดี อ่อนน้อมถ่อมตน ชอบสงสารผู้อื่นคนที่ด้อยกว่า เป็นคนที่จริงใจ ไปไหนมาไหน เป็นที่น่าหลงใหลของเพศตรงข้ามอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มีคนคอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่บ่อยครั้ง น่าเอ็นดูมากๆ หากเป็นหญิงจะเป็นแม่บ้าน แม่เรือนได้ดีเลยทีเดียว ลองมาดู ดูดวงออนไลน์ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

เช็กดวง คนเกิดปีจอ

การงาน

ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องให้เครียดเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง เป็นเรื่องของการทำงานของคุณ คุณอาจจะทำงานผิดพลาด จนทำให้เจ้านายต้องโกรธเคืองคุณได้ งานที่คุณทำ อาจจะเป็นงานที่ยากสำหรับคุณมากๆ แต่คุณก็มีความมุ่งมั่น และ ขยันสุดๆ จึงทำให้หัวหน้างาน เกิดความเอ็นดู แต่คุณก็สามารถผ่านปัญหาตรงนั้นมาได้อย่างราบรื่น ส่วนใครที่คิดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้ ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน เพราะดวงของคุณ ไม่เหมาะแก่การลงทุนสักเท่าไหร่ มีเกณฑ์ที่จะถูกโกง ถูกหักหลังได้ คุณเว้นระยะไปสักพักใหญ่ๆ จะเป็นผลดีที่สุด ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ คุณจะมีงานเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ในเร็วๆนี้ ให้คุณรีบคว้าโอกาสเอาไว้ได้เลย

เลขเด่น :  63 , 454 , 877 , 645 , 10
เลขรอง :  969 , 057 , 86 , 05 , 65
เลขนำโชค :  18 , 304 , 966 , 88 , 69

 

การเงิน

ช่วงนี้ ถือว่าคล่องมือมากๆ คุณสามารถหมุนเงินได้ดี การเงินของคุณมั่นคง ไม่ว่าอย่าคิดจะสร้างอะไร ก็จะได้สร้างอยู่เสมอ อาจจะเป็น บ้าน เป็นรถ ทรัพย์สินเงินทอง ก็ตามแต่ คุณสามารถสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง ของตัวคุณเอง แต่ก็จะมีเรื่องที่คุณต้องระวังก็ คือ ให้ระวังเรื่องของคู่รัก ที่จะนำพาความเดือดร้อน ที่คุณคิดไม่ถึงเข้ามาให้คุณต้องเกิดความทุกข์ใจ เป็นกังวลใจ ช่วงนี้ คุณอาจจะต้องมีความอดทนที่สูงนิดนึง แต่สุดท้ายแล้ว คุณก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค ที่เข้ามาทั้งหมด ไปได้อย่างแน่นอน หากมีเวลาว่างมากพอ ควรหาโอกาสไปพักผ่อนหย่อนใจบ้าง อาจจะทำให้สุขภาพจิต สุขภาพกาย ของคุณดีขึ้นได้

เลขเด่น :  16 , 96 , 66 , 768 , 47
เลขรอง :  51 , 35 , 64 , 474 , 22
เลขนำโชค :  961 , 18 , 95 , 432 , 36

 

ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่คุณหมายปองมานาน เป็นคนที่คุณถูกอก ถูกใจ ตรงสเปค คุณทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนิสัยส่วนตัว รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณต่างๆ นาๆ คนๆนั้นจะเข้ามา นำพาโชคลาภมาให้คุณอย่างแน่นอน อยากให้คุณรักษาเนื้อคู่ของคุณเอาไว้

ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเรื่องของการทะเลาะวิวาท เพราะคุณอาจจะเกิดการเข้าใจผิดกันเล็กน้อย เกี่ยวกับบุคคลที่สาม แต่คุณก็ไม่ควรเชื่อใจคนนอกมากจนเกินไป เพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้ความรักของคุณเกิดความแตกแยกกันได้ ควรพูดจากันด้วยเหตุผล ไม่ควรใช้งานอารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะอาจจะทำให้ทุกอย่างพังพินาศลงได้

เลขเด่น : 36 , 409 , 899 , 36 , 66
เลขรอง :  24 , 302 , 05 , 02 , 20
เลขนำโชค :  19 , 625 , 396 , 34 , 39


โดยรวมแล้ว สำหรับลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในปีนี้ ถือว่าไปในทิศทางที่ดี เป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์ เข้ากับคนได้ง่าย กล้าหาญ กล้าทำ ส่วนดวงในช่วงนี้ ก็จะได้พบเจอทั้งข่าวดี และ ข่าวร้าย ปะปนกันไปเช่นกัน ไม่ว่าจะ ทางด้านการงาน การเงิน หรือ ด้านความรักก็ตาม คุณเตรียมตัว เตรียมใจ รับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาได้เลย

 

88winner

88-winner

Picture Credit by : sainte-anastasie

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด