เช็กดวง 3 ราศี ชะตาเปลี่ยน พลิกร้ายกลายเป็นดี มีนาคม 67

ดูดวง
เช็กดวง 3 ราศี ชะตาเปลี่ยน พลิกร้ายกลายเป็นดี มีนาคม 67

เช็กดวง 3 ราศี ดวงชะตาจะเปลี่ยน พลิกร้ายกลายเป็นดี ในเดือนมีนาคม 2567 พร้อมเลขนำโชค

เช็กดวง 3 ราศี ชะตาเปลี่ยน พลิกร้ายกลายเป็นดี ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 เป็นต้นไป มาดูกันว่า ดวงชะตา แต่ละราศี ในด้านการงาน ด้านการเงิน และ ด้านความรัก จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรได้บ้าง จะโชคดีมากน้อยแค่ไหน พร้อมเลขนำโชคเด็ดๆ ประจำแต่ละราศี มาเช็คคำทำนายฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย

1.ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดในช่วง 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

การงาน : สำหรับชาวราศีเมษ ใครที่ก่อนหน้านี้ ตกระกำลำบาก  ทำมาค้าขายไม่ขึ้น หยิบจับทำอะไรก็มักจะผิดพลาด ผลออกมาไม่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องการงาน ดวงการงาน จะดีขึ้นจากความมานะพยายาม ที่ตัวเองได้สร้างขึ้น จากความตั้งใจ ผู้ใหญ่ หรือ หัวหน้างาน จะมองเห็นถึงศักยภาพ สามารถเติบโตได้ดีในช่วงนี้ มีโชคดี อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งงาน  ส่วนงานค้าขาย ก็จะขายดีมากขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มา โดยรวม ดวงชะตาจะเน้นไปในเรื่องของโชคดี แบบไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน : ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป จากหน้ามือเป็นหลังมือ มีเกณฑ์เงินทองจะเริ่มไหลเข้ามาจากหลายช่องทาง ใช้จ่ายจะคล่องมากขึ้น

ความรัก :  สำหรับใครที่เจอปัญหาโสดนาน ไม่เจอรักแท้สักที ในเวลาอันใกล้นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ สละโสด ได้พบกับคนที่รู้สึกถูกชะตา มีโอกาสได้ขยับขยายเลื่อนความสัมพันธ์ต่อในอนาคตอันใกล้นี้

เลขนำโชค : 1 – 9

เลขสองตัว : 19 – 92 

เลขสามตัว : 995 – 912 – 321 – 015

เช็กดวง ราศีเมษ


2.ราศีพฤษภ 

ผู้ที่เกิดในช่วง 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

การงาน : มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม หรือไม่ ก็เป็นการเปลี่ยนตำแหน่งงานที่สูงขึ้น เลื่อนขั้นเลื่อนยศ ในเวลาอันใกล้

การเงิน : เด่นในเรื่องโชค มีเกณฑ์รวยจากการเสี่ยงดวง ซึ่งในช่วงหลังเดือนมีนาคม 67 เป็นต้นไป มีโอกาสประสบความสำเร็จในด้านการเงิน ทั้งจากการทำงาน และ เสี่ยงโชค ต่างๆ มีแพลนได้ซื้อของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้าน ซื้อรถ รวมไปถึงได้เก็บออมเงินมากยิ่งขึ้น ใครที่เจอปัญหา เงินขาดมือ เร็วๆ นี้ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น  การเงินจะมั่นคง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์เจอคนที่หัวอกเดียวกัน นิสัยใจคอคล้ายๆ กัน เข้ามาช่วยกันสร้างช่วยกันเก็บ  ส่งผลให้เส้นทางชีวิตของคุณดีขึ้น อย่างแน่นอน

เลขนำโชค :  7 – 3

เลขสองตัว :  73 – 33

เลขสามตัว :  733 – 173 – 335 – 771

เช็กดวง ราศีพฤษภ 


3.ราศีกรกฎ

ผู้ที่เกิดในช่วง 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน : สำหรับชาวราศีกรกฎ สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหา ติดหนี้สินรุงรัง เงินเก็บไม่มี ใช้เงินเดือนชนเดือน หลังจากนี้ ทุกอย่างจะค่อยๆ ปรับเปลี่ยนและดีขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะหลังเดือนมีนาคม 67 เป็นต้นไป คุณจะกลับมาอู้ฟู่ขึ้นอีกครั้ง จะได้เก็บเงินเก็บทองได้เต็มที่ตามเป้าหมายที่วางไว้ ใช้จ่ายไม่ติดขัด

การงาน : การทำงานก็จะดีขึ้นเช่นกัน งานที่กำลังทำจะเติบโตขึ้น เส้นทางการเงินอยู่ในช่วงบุกเบิก คุณอาจจะดวงดี จากความตั้งใจทำงานอย่างหนัก ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น รวมถึงได้รับรางวัลต่างๆ เป็นที่รักและเชื่อใจของเพื่อนร่วมงาน ทำให้ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกมีความสุขมากเป็นพิเศษ

ความรัก : จากที่ดีอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ จะดีมากขึ้นไปอีก มีเกณฑ์ได้เจอเรื่องตื่นเต้น จากการเซอร์ไพรส์ จากคนรัก และ สำหรับใครที่ก่อนหน้านี้ ความรักไม่ราบรื่น มีปัญหาความขัดแย้งภายใน ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น  จะมีการปรับใจกันเกิดขึ้น ทำให้ความรักกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง

เลขนำโชค :  4 – 6

เลขสองตัว :  64 – 44

เลขสามตัว :  164 – 644 – 364 – 149

เช็กดวง ราศีกรกฎ

 


จะเห็นได้ว่า คำทำนายดวงชะตา ของทั้งสามราศีที่ได้ จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีทั้งหมด ทั้งเรื่อง การเงิน การงาน และ ความรัก ยิ่งในช่วงหลังเดือนมีนาคม 2567 เป็นต้นไป จะทวีความโชคดีเพิ่มขึ้นอีก แถมบางราศียังมีลุ้นรวยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย อย่างไรก็ตามขอให้ทุกๆ ท่าน โชคดีดั่งคำทำนาย เฮงๆ ปังๆ


88winner

88winner

Picture Credit by :  adobe stock 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด