เช็กดวง 2 ราศี ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ รีบแก้ด่วน!

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ รีบแก้ด่วน!

เช็กดวง 2 ราศี ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงชะตา

เช็กดวง 2 ราศี จะมีเกณฑ์ปัญหาการเงินสะดุด ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ จะเสียทรัพย์โดยไม่รู้ตัว แถม ดวงการเงิน ยังอยู่ในช่วงที่เปิดโอกาสให้ผู้อื่นเข้ามาสร้างปัญหา  เคราะห์ต่างๆ ทยอยเข้ามาทับถม หากคุณหาเงินได้เงินมาเท่าไหร่ ก็มักจะหมดไปเท่านั้น ซึ่งครั้งนี้ มาดูกันว่า 2 ราศี ที่จะประสบพบเจอปัญหา การเงินติดขัดในช่วงนี้ จะมีราศีใดบ้าง พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงปังๆ ไว้แก้เคล็ด

เช็กดวง 2 ราศี ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ รีบแก้ด่วน!

ราศีสิงห์ 

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

รายได้ไม่คงที่ มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา รวมถึงหน้าที่การงานด้วย ดวงชะตาชีวิตของกลุ่ม ราศีสิงห์ มีเกณฑ์ที่จะพลิกผันได้บ่อยมากๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ เป็นช่วงที่การเงินมีโอกาสตกต่ำที่สุด แต่ก็จะไม่ถึงกับ สิ้นเนื้อประดาตัว ยังมีโอกาสที่จะเปลี่ยนโชคร้ายกลายเป็นดีได้อยู่บ้าง แต่อย่างไร เรื่องของรายจ่ายก็ไม่มีวี่แววที่จะเบาลง เป็นราศีที่ชอบเก็บเงิน แต่ยิ่งเก็บก็มักจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายออกไปเท่านั้น ในบางครั้งก็ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับอีกรอบ จนหลายๆ คนอาจจะรู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจอยู่บ่อยๆ  ช่วงนี้ระวังเรื่องของการหมุนเงินไม่ทัน อาจจะมีการทยอย เริ่มมีความคิดอยากเปลี่ยนทรัพย์สินเป็นเงิน เพื่อมาใช้จ่ายหมุนเวียนอยู่บ้าง ส่วนนี้ก็จะขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และความสะดวกของแต่ละคน แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหากราศีนี้ สามารถผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปได้ อีก ไม่กี่เดือนข้างหน้า จะถึงช่วงที่ ดวงชะตา ของคุณได้พบกับความโชคดีอีกครั้ง ให้อดทนรอไว้นะ

เลขเด่น :  6 – 8 – 1 – 0

เลขเด็ด 2 ตัว  :  16 – 18 – 68 – 10 – 81

เลขเด็ด 3 ตัว  :   166 – 189 – 681 – 600 – 684 – 621  – 001


ราศีตุลย์

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

หนี้สินจะรุงรัง ไม่ว่าจะมาจากปัญหาที่ตัวเองสร้างไว้ หรือ คนใกล้ชิดรอบตัว นำปัญหามาให้ จะต้องตั้งสติ และค่อยๆ เคลียร์ปัญหาออกไปทีละเล็กละน้อย แล้วทุกอย่างจะค่อยทุเลาลงไปเอง ช่วงนี้คุณอาจจะต้องหนักใจกับเรื่องของความรับผิดชอบ กับปัญหาที่ไม่ได้เป็นคนสร้าง ซึ่งมีเกณฑ์ที่จะกระทบในเรื่องของการเงินแบบเต็มๆ  และอีกเรื่องที่อยากจะเตือน สำหรับ ราศีตุลย์ ระวังเรื่องของทรัพย์สินสูญหาย มีโอกาสสูญเสียของรักของของ ทรัพย์สินส่วนตัว รวมไปถึง ลงทุนทำธุรกิจกับใครในช่วงนี้ ก็อาจจะมีเรื่องขัดผลประโยชน์เกิดขึ้น  แนะนำควรระงับเอาไว้ก่อน หรือ ไม่ก็ต้องหาผู้อื่น ที่มีอายุมากกว่าเข้ามาคุยงานแทน จะช่วยผ่อนปรนความเคราะห์ร้ายในครั้งนี้ได้

เลขเด่น :  9 – 2 – 4 – 5

เลขเด็ด 2 ตัว  :  54 – 55 – 25 – 24   – 95

เลขเด็ด 3 ตัว  :   924 – 245 – 544 – 955 – 214 – 524 – 664


เช็กดวง 2 ราศี ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่

เคล็ดลับเสริมดวง  ด้านการเงิน

  1. แนะนำให้ เปลี่ยนกระเป๋า   ให้เปลี่ยนสีกระเป๋าที่ใช้ แนะนำเป็นโทนสว่าง ให้สมพงษ์กับดวงชะตาของตัวเอง จะสามารถช่วยเสริมดวง บันดาลทรัพย์ จากที่เคยติดๆ ขัดๆ ให้กลับมาอู้ฟู่ขึ้นได้
  2. กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร บ่อยๆ พร้อมทั้ง ไถ่ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็ก หรือ สัตว์ใหญ่ จะช่วยเสริมดวงชะตา ให้เส้นทางชีวิตราบรื่นมากขึ้น ไร้เคราะห์ ไร้กังวล หากหยิบจับทำอะไรก็จะดีขึ้น ทำมาค้าขาย กอบโกยกำไรได้ดี กว่าที่ผ่านๆ แถมยังช่วยลดความทุกข์ใจ ความวิตกกังวลลงได้ จิตใจจะสงบมากขึ้น
  3. แนะนำให้หา ต้นไม้มงคล มาปลูกประดับเสริมบารมีเอาไว้ โดยเฉพาะพันธ์ุพืชที่มีคุณในเรื่องของ บันดาลโชค เรียกทรัพย์ อาจจะเคราะห์ดี ช่วยเกื้อหนุนดึงดูดสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตได้อีกแรง  อย่างเช่น  ต้นมอสเตอร่า ต้นศุภโชค ต้นโป๊ยเซียน รวมไปถึงมีพันธุ์ไม้อีกหลายชนิด ที่สามารถนำมาปลูก เสริมดวงในเรื่องของการเงินได้ เช็กได้เลยที่นี่  ต้นไม้มงคล  ไม่แน่ อาจจะเจอต้นไม้ที่ชอบ ต้นที่ถูกใจ ยิ่งทวีความโชคดี เพราะความถูกชะตาได้อีก

88winner

88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by : istockphoto

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด