เช็กดวง 2 ราศี ด้านความรัก การเงิน การงาน จะปังหรือไม่? ในเดือนนี้!!!

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี ด้านความรัก การเงิน การงาน จะปังหรือไม่? ในเดือนนี้!!!

เช็กดวง 2 ราศี ด้านความรัก การเงิน การงาน จะปังหรือไม่? ในเดือนนี้!!!

 

เช็กดวง 2 ราศี ด้านความรัก การเงิน การงาน ปังสุดๆ ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

 

เช็กดวง 2 ราศี ได้แก่ ราศีมีน และราศีกันย์ จะมีคำทำนาย ไปในด้านที่ดีหรือไม่? ส่วนมากเราจะเน้นเกี่ยวกับ เรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และฟรีเลขเสี่ยงโชค แม่น ๆ อีกด้วย หากท่านเป็นคนชอบ

เสี่ยงดวง อย่าลืมที่จะนำ เลขเด็ดที่เราแนะนำ ไปเสี่ยงดวงตีเลขเด็ดนะ เพื่อเป็นแนวทางการลุ้นรางวัล ในงวดที่จะมาถึง ท่านสามารถเช็ก คำทำนายดวงชะตา แต่ละด้านได้เลย พร้อมมีเคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ด้วย

 

เช็กดวง 2 ราศี ด้านความรัก การเงิน การงาน จะปังหรือไม่? ในเดือนนี้!!! อันดับที่ 1 ราศีมีน

 

1.ราศีมีน (  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน )

ความเก่งความสามารถของท่าน จะทำให้ท่านได้ดีเรื่องการงาน มีโอกาสจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรืออาจจะได้ย้ายที่ทำงาน ไปทำงานที่ดีกว่าเดิม ถือว่ายังมั่นคง ยังพอประคับประคอง เงินที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ มากขึ้นกว่าเดิมหรือมีกินมีใช้อยู่

เพราะช่วงนี้เรื่องการเงินของท่าน ถือว่ากำลังอยู่ตัวหากอยากปังให้ท่านลองลงทุน หรือทำอะไรสักอย่าง ที่ไม่ให้เงินหยุดนิ่ง อีกไม่นาน จะได้กำไรกลับมา และจะทำให้ท่าน ได้มีเงินเก็บมากกว่าเดิม

และอาจจะมีโชคลาภ ด้านการเสี่ยงดวง งวดนี้ลองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เผื่อไว้บ้างมีโอกาสได้ถึง รางวัลใหญ่เลยทีเดียว แนะนำให้ท่าน ทำบุญตักบาตร หรือเข้าวัด ปล่อยสัตว์ เพื่อเสริมดวงด้านนี้ และ คำทำนายเรื่องรัก ช่วงนี้อาจจะไม่ได้หวานกัน

เหมือนตอนที่รักกันแรก ๆ อาจจะต้อง ปรับเปลี่ยนนิสัยกันบ้าง เพราะตอนนี้ ต่างคนต่างเหนื่อย ทั้งเรื่องงาน และภาระภายในครอบครัว ท่านและคู่รักต้องหาเวลา ออกไปเดทกันบ้าง

อย่ามัวแต่ทำงาน ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง อย่ามัวแต่หาเงิน ต้องรู้จักหาความสุขเพิ่ม จากการออกไปเที่ยว หรือได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งท่านและคู่รัก จะได้เติมความหวาน กันให้มากขึ้น และบางทีหากท่านอยากมีบุตร อีกไม่นานนี้ ท่านก็จะได้บุตร ตามที่ใจหวังไว้นะ

เลขมงคล สำหรับคนราศีมีน  :  3 . 0 . 5 . 9

สีเสริมดวง :  เลือดหมู . เขียวอ่อน

 

เช็กดวง 2 ราศี ด้านความรัก การเงิน การงาน จะปังหรือไม่? ในเดือนนี้!!! อันดับที่ 2 ราศีกันย์

 

2.ราศีกันย์ (  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม )

หน้าที่การงานตอนนี้ ถือว่ากำลังไปในทางที่ดี และเพื่อนร่วมงานก็ดีมาก ๆ ด้วย ช่วงนี้หากมี งานใหญ่เข้ามา ท่านก็จะทำได้ดี และสำเร็จเร็วมาก ไม่มีอะไรมาขัด อีกไม่นานหลังจากนี้ หากผลงานท่านดีตลอดผู้ใหญ่อาจจะพิจารณา เลื่อนตำแหน่ง

และปรับเงินเดือน ให้ท่านก็ได้นะ ท่านจะต้องขยันให้มาก ๆ และจะต้องละเอียดกับงานให้มากขึ้น หนี้สินที่กำลังเครียดอยู่ จะค่อย ๆ ทยอยหมดไป จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือท่านเรื่องเงิน

และจะมีเงินเข้ามาหลายทาง เพื่อช่วยจุนเจือให้ท่าน ได้หมดหนี้สินเร็ว ๆ ด้านดวงโชคลาภการเสี่ยงดวง จะเด่นอาจจะได้เงินก้อนจากการเสี่ยงดวง แต่ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่นะ อย่าลืมซื้อลอตเตอรี่

หรือหวยด้วยนะ เรามีเลขนำโชคแนะนำให้ สามารถเอาไปใช้ เป็นแนวทางได้นะ เรื่องรักของคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องหรือปัญหาใหญ่เข้ามา ทำให้ท่านทั้งสองนั้น ทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นอยากจะเลิกรากันไป อาจจะเป็นเนื่องจากปัญหามือที่ 3 หรือเรื่องปัญหาครอบครัวต่าง ๆ

เลขมงคล สำหรับคนราศีกันย์  :  8 . 1 . 7  . 2

สีเสริมดวง :  เทาอ่อน . ฟ้าเข้ม


@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด