เปิดดวง ราศีตุลย์ เดือนพฤศจิกายน 2566

ดูดวง
เปิดดวง

เปิดดวง ราศีตุลย์ เดือนพฤศจิกายน

เคล็ดลับเสริมดวง   2566

 

เปิดดวง พร้อม เคล็ดลับเสริมดวง   ชาวราศีตุลย์

เคล็ดลับเสริมดวง ที่จะทำให้ ชาวราศีตุลย์ ดวงดีขึ้น กว่าที่ผ่านมา เนื่องด้วยจากที่ผ่านมา ได้ประสบพบเจอแต่ปัญหา อาจจะมีเรื่องติดขัดในการใช้ชีวิต ที่ไม่ราบรื่น หากอยากมีดวงที่ดีขึ้น หรือ ว่าอยากให้ชีวิตรุ่งเรืองขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน การเงิน อยากให้ เจริญก้าวหน้ามากขึ้น มีเคล็ดลับเสริมดวงในครั้งนี้ การเสริมดวงของชาวราศีตุลย์ในปีนี้ ให้รับ ไหว้พระราหู ถวายอาหารคราว และ ขนมหวาน ดอกไม้ เพื่อเป็นการสักการะพระราหู เปลี่ยนดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้น และ แนะนำให้กราบไหว้ขอพร กับท่านพระพิฆเนศพระแม่อุมา และ พระสิวะ ขอให้บารมีของพระองค์ ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน และ ให้พ้นจากความทุกข์ ไม่ว่าจะทุกข์กาย หรือ ทุกข์ใจก็ขอให้ผ่านพ้นไปในเร็ววัน

 

เปิดดวง
เปิดดวง ราศีตุลย์ เคล็ดลับเสริมดวง ที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์ ดวงดีขึ้น ให้รับไหว้พระราหู เพื่อเป็นการสักการะพระราหู เปลี่ยนดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้น

 

ทำนายดวง ด้านการงาน   

ในส่วนของด้านการทำงาน   ตอนนี้อาจจะมีปัญหาติดขัด  ในส่วนของหน้างาน ต้องรีบแก้ไขให้ได้โดยด่วน ไม่อย่างนั้นจะส่งผลให้กับประสิทธิภาพของงาน ตัวคุณเองจะต้องเพิ่มความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ และ พยายามให้ความร่วมมือ กับเพื่อนร่วมงานให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะไม่มีปัญหากันได้ภายหลัง ในส่วนของการทำงาน หลังจากนี้จะดีขึ้นอย่างแน่นอน เนื้องานอาจจะยากขึ้น แต่ก็ทำให้เห็นถึงความสามารถการทำงานของคุณ จะทำให้คุณไปได้ไกล ในหน้าที่การงานนี้แน่นอน อดทนอีกสักนิดนะ อีกไม่นานทุกอย่างจะราบรื่น และ หลังจากนี้ชีวิตของคุณ จะได้ร่วมลงทุนกับคนใกล้ชิด มีการคบค้าสมาคมกัน และ ร่วมลงหุ้นในการทำธุรกิจ ในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน จะได้ผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ อย่างที่ใจคุณคิด


ทำนายดวง ด้านการเงิน

ทางด้านการเงิน ถือได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวดีๆ ในชีวิตของคุณ ที่ไม่ได้ประสบปัญหา หรือ ติดขัดทำให้เกิดความเครียด ในการใช้ชีวิต และ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี จะได้ร่วมลงทุนกับคนที่คุณไว้ใจได้ และ เชื่อใจเขาได้แน่นอน แต่หากตอนนี้คุณกำลังวิตกกังวล ว่ามันจะได้ผลตอบแทนที่ดีหรือไม่ ตอนนี้ดวงกำลังมา อย่าพลาดโอกาสในการลงทุนครั้งนี้ แต่คุณต้องมีความรอบคอบ วางแผนในเรื่องของการทำธุรกิจครั้งนี้ให้ดี เพื่อที่จะไม่ให้เกิดปัญหา กันได้อย่างภายหลัง


ทำนายดวง ด้านครอบครัว   

ทางด้านครอบครัว ให้ระวังในเรื่องของบุคคลภายนอก ที่จะเข้ามาทำความเดือดร้อน ให้กับคนในครอบครัวของคุณ อาจจะต้องมีเรื่องให้ไม่สบายใจ ทั้งตัวคุณ และ คนในครอบครัวของคุณ พยายามหลีกเลี่ยงกับพวกเขาเหล่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นได้

ทำนายดวง ด้านความรัก   

ในส่วนของทางด้านความรัก คนโสดจะได้พบเจอกับคนที่หน้าตาดี รวมถึงนิสัย และ จะพบกับความมั่นคงของความรัก ที่ไม่เคยเจอมาก่อน จะมีแต่ความจริงใจ ความซื่อสัตย์ ความใส่ใจซึ่งกันและกัน จากเมื่อก่อนที่ตัวคุณเอง อาจจะเป็นคนไม่ค่อยหวาน ให้พยายามหน่อยนะ พยายามปรับตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อความรักในครั้งนี้ คนมีคู่ช่วงนี้เป็นอะไรที่แฮปปี้มาก ความรักของคุณลงตัวได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของครอบครัว หรือ ทางฐานะของทั้งคู่ ซึ่งช่วยกันสร้างจนทำให้ความรักครั้งนี้ มีครบทุกอย่าง และ มั่นคงในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน พยายามเติมความหวาน ให้กับความรักหน่อยนะ เรื่องอื่นก็ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าห่วง

เปิดดวง
ตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะว่าจะเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวาน ความดัน ไขมัน ซึ่งเกิดจากภาวะโรคอ้วนจะทำให้มีผลเสีย ต่อชีวิตของคุณเป็นอย่างมาก พยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ทำนายดวง ด้านสุขภาพ   

ทางด้านสุขภาพของคุณ ตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะว่าจะเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวาน ความดัน ไขมัน ซึ่งเกิดจากภาวะโรคอ้วนจะทำให้มีผลเสีย ต่อชีวิตของคุณเป็นอย่างมาก พยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และ งดกินของหวาน ของมัน ของทอด เพื่อไม่ให้เกิดโรค และ เสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายแรง พยายามพักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวัน ให้ระวังอย่าทันให้เกิดโรคอ้วน เพราะตัวคุณเองจะใช้ชีวิตได้ยากนัก กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะหากเป็นมาแล้ว รักษาไม่หาย ต้องกินยาไปตลอดชีวิต


เลขเด่น : 8 , 3 , 4 , 7 , 9

เลขรอง : 78 , 85 , 02 , 41 , 36 , 48

เลขนำโชค : 379 , 437 , 834, 479


ดูดวงชาวราศีตุลย์ ของเดือนพฤศจิกายน 2556 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง ซึ่งชาวราศีตุลย์ ถือว่าดวงโดยรวม ไม่ได้แย่มากนัก ไม่ว่าจะเป็นในทางด้านการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว หรือว่าทางด้านสุขภาพ อาจจะแย่หน่อยก็จะเป็น ในเรื่องของทางด้านสุขภาพจะต้องระวังให้ดี ในส่วนของการรับประทานอาหาร ให้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดโรคอ้วนขึ้นกับชีวิตของคุณ อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


88 winner

แหล่งที่มา :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด