เปิดดวง 3 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย!

ดูดวง
เปิดดวง 3 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย!

เปิดดวง 3 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย!

 

เปิดดวง 3 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม เช็กเลย!

 

เปิดดวง 3 ราศี จากการทำนายดวง ของทั้งสามราศี ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงของคุณ ค่อนข้างที่จะเฮงและปังมากๆ ดวงชะตาฟ้าเปิดนำพาให้พบกับสิ่งที่ดี ข่าวดีเรื่องราวดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น ภายในภาคหน้าไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ก็ตามแต่เป็นช่วงที่คุณจะต้องพบเจอ กับการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

ทำให้ชีวิตก้าวหน้ามากขึ้น ส่วนการเงินจะโดดเด่นเป็นพิเศษ เงินจะเข้ากระเป๋ารัวๆมีเงินใช้จ่ายตลอดทั้งปี โชคดีในเรื่องของทางด้าน โชคลาภ ลาภลอย ที่จะเข้ามาโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะมาจาก

การลงทุน หรือการ เสี่ยงดวง มีเกณฑ์ที่จะกลายเป็นเศรษฐีแบบฟลุ๊คๆ ถือว่าอยู่ในช่วงที่ขาขึ้นมากๆ เป็นช่วงนาทีทองที่ต้องรีบกอบโกยให้ได้ ลองมาดูกันเลยว่า ดวงทั้งสามราศีจะสื่อไปในทิศทางใด พร้อมกับให้เลขเด็ดนำโชคไป ซื้อหวยออนไลน์ ลุ้นรางวัลใหญ่กันได้เลย

 

เปิดดวง 3 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 1 ราศีตุลย์

 

1 . ราศีตุลย์

 

เรื่องงาน : สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้าง หรือทำงานเกี่ยวกับราชการ ช่วงนี้จะได้รับคำชมจากเจ้านายอยู่บ่อยครั้ง เพราะคุณนั้นเป็นคนที่ขยัน สามารถทำงานออกมาได้ดีมากๆ มีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งที่สูง หรือมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายถิ่นฐานไปในที่ที่ดี

เรื่องเงิน : ค่อนข้างที่จะไม่มีปัญหาเข้ามา ทำให้คุณต้องหนักใจ สามารถผ่อนชำระหนี้สินจนหมดภายในปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์สมบัติ จากคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น ที่ดิน บ้าน รถ เงินทอง ของมีค่า และสิ้นปีนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทาง ไปต่างประเทศเพื่อต่อยอดธุรกิจอีกด้วย

ความรักทางด้านคนโสด :  อาจจะต้องอยู่คนเดียว ไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะคนที่เข้ามาในชีวิตของคุณ ยังไม่มีใครที่ถูกใจ หรือตรงสเปกเลย อาจจะต้องรออีกสักนิด คาดว่าอีกไม่นานจะได้ พบเจอกับคนที่มีอายุมากกว่า ที่พร้อมจะเข้ามาคอยซัพพอร์ตดูแลคุณ

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็หันหน้ามาปรับความเข้าใจกัน ทำให้รักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น ในเร็วนี้อาจจะรับฟังข่าวดีในเรื่องการแต่งงาน

 

เลขนำโชค ประจำราศีตุลย์  : 7 . 6 . 77 . 47 . 589 . 789

 

เปิดดวง 3 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2 ราศีพฤษภ

 

2 . ราศีพฤษภ

 

เรื่องงาน :  ค่อนข้างที่จะพลิกผันไปในทางที่ดี ทำอะไรก็ดีไปหมดถือว่าทุกอย่างลงตัว มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับงานใหม่ โอกาสใหม่ๆที่มาจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง หรือเป็นคนที่รักและหวังดีกับคุณ ให้รีบคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ให้ได้

เรื่องเงิน :  ถือว่าปังมากๆมีเงินเข้ามาหลากหลายทาง ไม่ว่าอยากได้อะไรก็ได้อยากซื้ออะไรก็ไม่ต้องลังเล มีเงินเอาไว้ใช้จ่ายเดินทางไปเที่ยวตลอดทั้งปี ธุรกิจที่กำลังทำเจริญรุ่งเรืองสุดๆ

ความรักทางด้านคนโสด :   จะมีหนุ่มๆเข้ามาให้ความสนใจมากกว่าห้าคน แต่ช่วงนี้คุณอาจจะยุ่งๆกับงาน เลยไม่ได้สนใจในเรื่องของการหาคู่ครอง เพราะมีเป้าหมายอื่นที่สำคัญกว่า คาดว่าอาจจะต้องอยู่คนเดียวไปก่อน และไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครที่เข้ามา

ความรักทางด้านคนมีคู่ :  ความรักค่อนข้างที่จะหอมหวาน ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ช่วยกันทำมาหากินก่อนสิ้นปีนี้ มีการวางแผนคิดที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมกับไปคุยเจรจาเรื่องงาน และไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ถือเป็นครอบครัวที่สุขสันต์สมบูรณ์แบบมากๆ

 

เลขนำโชค ประจำราศีพฤษภ  : 9 . 0 . 03 . 17 . 748 . 962

 

เปิดดวง 3 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 3 ราศีมังกร

3 . ราศีมังกร

 

เรื่องงาน :   ธุรกิจที่กำลังทำตอนนี้ไปได้ดี จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะได้ขยับขยายสาขาที่เพิ่มมากขึ้น หลังจากนี้จะมีผู้ร่วมลงทุนเข้ามาให้คำปรึกษา ถือเป็นความโชคดีของคุณมากๆ ธุรกิจอาจจะต่อยอด ออกนอกประเทศได้อย่างเรียบง่าย

เรื่องเงิน :  จะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินจากคุณ แต่ก็ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิดคนสนิทหรือคนในครอบครัว จะต้องเช็กและตรวจสอบให้ละเอียดรอบคอบเสียก่อน เพราะเกณฑ์ของคุณยังคง มีเรื่องของการถูกโกง หรือโดนหักหลังอยู่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

ความรักทางด้านคนโสด :   พบเจอกับรักแท้อาจจะเป็นความบังเอิญ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาเจอกัน เป็นคนที่คุณใฝ่ฝันมานาน คนๆนั้นเป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ร่ำรวยไม่ว่าคุณอยากได้อะไร เขาก็สามารถหามาให้คุณได้ทุกอย่าง

ความรักทางด้านคนมีคู่ :  ถือว่ากำลังไปได้ดีคอยช่วยกันสนับสนุน ไม่มีเรื่องที่จะต้องเสียใจหรือเรื่องมือที่สามเข้ามา ต่างฝ่ายก็ต่างเทกแคร์กันเอาอกเอาใจกัน ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตของคุณมากๆ อีกไม่นานจะรับฟังข่าวดี ในเรื่องของการท้องก่อนแต่ง

 

เลขนำโชค ประจำราศีมังกร : 0 . 8 . 66 . 77 . 674 . 520


 

โดยรวมแล้ว สำหรับทั้งสามราศี จากการทำนายนั้น ถือว่าดวงสำหรับช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีแต่สิ่งดีที่กำลังจะเกิดขึ้น ชีวิตจะพลิกผันหรือเปลี่ยนแปลงในทุกๆด้าน การงานการเงินความรักโชคลาภ ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ

ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากลับมาอยู่เสมอ การเงินคล่องตัวสุดๆเงินทองไหลมาเทมา มีเกณฑ์ที่จะร่ำรวย กลายเป็นเศรษฐีก่อนสิ้นปีนี้ ความรักถือว่าดีทั้งคนโสด และคนมีคู่อยู่แล้ว

 


@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by :  huaydedded

Picture Credit by :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด