ดูดวงไพ่ยิปซี 2 ราศี พร้อมเลขเสี่ยงดวง และเคล็ดลับเสริมดวง

ดูดวง
ดูดวงไพ่ยิปซี 2 ราศี พร้อมเลขเสี่ยงดวง และเคล็ดลับเสริมดวง

คำทำนาย ดูดวงไพ่ยิปซี 2 ราศี พร้อมเลขเสี่ยงดวง และเคล็ดลับเสริมดวง

 

ดูดวงไพ่ยิปซี 2 ราศี พร้อมเลขเสี่ยงดวง และเคล็ดลับเสริมดวง
ดูดวงไพ่ยิปซี 2 ราศี พร้อมเลขเสี่ยงดวง และเคล็ดลับเสริมดวง

 

1.ราศีสิงห์ ( ผู้ที่เกิดในช่วง 17 สิงหาคม – 16 กันยายน )

ช่วงนี้อาจจะดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะอยู่ในช่วงมีเคราะห์ การงานไม่ได้ดั่งใจหวัง ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ลามไปถึง มีคนกำลังจ้องจะใส่ร้าย คิดไม่ดีคุณอยู่ นินทาลับหลัง อาจจะเป็นหัวหน้างาน หรือว่าเพื่อนร่วมงาน การเงินในช่วงนี้ถือว่าติดลบเอามาก หมุนเงินไม่ทันเลย เป็นเพราะท่านอาจจะใจดี เป็นคนขี้สงสาร ให้คนอื่นยืมเงิน สุดท้ายเขาก็ไม่คืน เพราะความใจดีของตัวเอง เลยทำให้ตัวเอง นั้นต้องลำบากเพราะคนอื่น จำไว้เลยว่า คราวหน้าหากมีใครยิมเงิน ต้องทำสัญญาเท่านั้น ต่อให้สนิท หรือจะเชื่อใจมากแค่ไหนก็ตาม เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใคร และสุขภาพก็ย่ำแย่ไปด้วย เพราะปวดหัวกับสารพัดเรื่อง สารพัดราวในแต่ละวัน เอาใจช่วย ยังไงจะต้องผ่านมันไปได้แน่นอน ความรักคนโสด ตอนนี้อาจจะลังเลอยู่ เพราะท่านก็มีคนเข้ามาสนใจหลายคน อย่ารีบตัดสินใจจนได้ คนไม่ดีมาหล่ะ ลองพิจารณาดู ให้ดีก่อนจะเลือก คนมีคู่ ช่วงนี้คู่รักจะคลั่งรักเป็นพิเศษ ไม่ได้ทำอะไรผิดมาหรอก แต่เขาอยากมอบความรู้สึกนี้ให้คุณ เพราะก่อนหน้านี้ เขาบ้าแต่ทำงาน จนไม่มีเวลา แต่คุณก็ทนได้ เพื่ออนาคต คนดี ๆ แบบนี้ รักษาไว้ให้นาน ๆ นะ

  • เลขนำโชค : 3 , 5 , 9 , 1 , 35 , 59 ,53 , 153 , 596 , 359 , 399
  • เคล็ดลับเสริมดวง : หมั่นทำบุญให้เจ้ากรรม นายเวรของคุณ และลองหาสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ มาลองบูชาดู
  • สีเสริมดวง : สีฟ้าอ่อน / สีเขียวมะนาว / สีดำ / สีส้ม / สีเขียว

2.ราศีพิจิก ( ผู้ที่เกิดในช่วง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

การงานที่เคยติด ๆ ขัด ๆ  หรือมีปัญหามากมาย จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ เรื่องต่าง ๆ ที่เคยติดขัด ก็จะเริ่มที่กลับมาราบรื่นอีกครั้ง    ช่วงนี้สิ่งที่คุณคาดหวังไว้ จะได้ตามที่หวัง หากมีความคิดที่จะ เปลี่ยนงานใหม่ ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่ยังมีงานใหม่รออยู่ ว่างงานไม่นาน และคนที่สร้างผลงานไว้ จะได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งในเร็ว ๆ นี้แน่นอน วาสนาดีมาก การเงินไม่มีอะไรให้ติเลย เพราะช่วงนี้ท่านเป็นคนเก่ง ขยันทำมาหากิน หารายได้เสริมได้เยอะ หากให้แนะนำที่ปัง ๆ เลยคือ งานขายออนไลน์ ท่านเหมาะสมมาก จะได้กำไรแบบ สร้างเนื้อสร้างตัวได้เลย สุขภาพ อาจจะไม่ค่อยดีนัก สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ เพราะช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ต้องรู้จักดูแลตัวเองให้ดี เอาใจใส่สุขภาพตัวเองบ้าง อย่าห่วงแต่คนอื่นนะ ความรักคนโสด มีคนแอบชอบท่านอยู่นะ แต่เขาไม่กล้าบอก ลองนึกดูให้ดี ว่ามีใครที่คอยให้ความห่วงใย และคอยดูแลท่านเป็น พิเศษบ้างในช่วงนี้ คนมีคู่ หากท่านยังไม่แต่งงาน ให้เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว – เจ้าสาวได้เลย ท่านจะได้แต่งแน่ ส่วนคนที่แต่งงานแล้วก็ จะได้บุตรสาว มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ให้ความรักของคุณหวานชื่นขึ้น

  • เลขนำโชค : 2 , 1 , 7 , 4 , 45 , 57 , 23 , 123 , 574 , 219 , 741
  • เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่านไปทำบุญโลงศพ หรือ ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ หรือบ้านพักคนชรา
  • สีเสริมดวง : สีทอง / สีขาว / สีครีม / ฟ้า / บานเย็น / สีส้มอิฐ

จากคำทำนายโดยรวมของ ดูดวงไพ่ยิปซี 2 ราศี นี้นั้นเป็นไปในทางที่ดีและไม่ดีทั้ง 2  ราศีพิจิก ถือว่าดีทุกอย่างไม่มีอะไรให้ติ การงานก็จะดีขึ้น มีโอกาสได้ พัฒนามากมาย ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินก็มีใช้ไม่ขาดสาย เพราะท่านเป็นคนเก่งหาเงินได้สบาย รู้จักเก็บ รู้จักออม ความรักก็ถือว่าราบรื่น แต่!!!  ราศีสิงห์ นั้นเห็นได้ชัดว่าตรงข้ามกับ ราศีพิจิก เป็นอย่างมาก แต่อย่ากังวลใจไปเลย หากเราเป็นคนดี สิ่งดี ๆ ก็จะเข้ามาหาเราเอง หมั่นทำบุญและลอง ทำตามเคล็ดลับเสริมดวง ดูนะ

88 winner

88winner

แหล่งที่มา : web-pra

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด