ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย !!

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกรกฎาคม   เรื่องงาน  เงิน  ความรัก  สุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

 

คุณสามารถ ดูดวง คนเกิดปีฉลู เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลย

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องงาน

 

เรื่องงาน

สำหรับคนที่เกิดปีฉลู ในกลุ่มคนที่กำลังเจอมรสุมชีวิต เกณฑ์จะดิ่งสุดในช่วงอาทิตย์สุดท้ายก่อนสิ้นปี หรือในบางคนอาจจะเจอปัญหาตั้งแต่ต้นปี คาดว่าปัญหาต่างๆ ยังคงพะรุงพะรัง เกาะติดไม่ยอมปล่อย วิธีการแก้เคล็ดเสริมดวงคือ ทำบุญเรื่องแสงสว่าง อาจจะเป็นการบริจาค

ค่าน้ำ ค่าไฟ เทียน หรือ เติมน้ำมันตะเกียง เมื่อคุณนั้นได้ทำแล้ว ทุกอย่างจะเบาลงไปเลย ผ่อนหนักเป็นเบา เมื่อผ่านไปสักระยะทุกอย่างจะดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว มีแววจะได้ขยับขยายร้าน

หรือทางด้านธุรกิจต่างๆ ในช่วงปลายเดือนนี้ ไปจนถึงสิ้นปี 67 เป็นเกณฑ์ที่ดี ดวงแห่งเศรษฐีกำลังเข้า เพราะเป็นการย่างก้าวสู่ ปีมะโรง ปีงูใหญ่ หรือ ที่นิยมเรียกกันว่ามังกรทอง ดวงชีวิตของคุณจะปังๆ ทำอะไรก็จะเด่น อาจพลิกผันดีขึ้นกว่าเดิมมาก

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

เรื่องเงินทองถือได้ว่าไม่ได้แย่มาก ในช่วงนี้อาจจะอยู่ครึ่งๆกลางๆ แต่ปลายในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม ไปจนถึงสิ้นปีนี้ ดวงการเงินจะเทเข้ามาไม่หยุดหย่อน และสำหรับคนที่ติดหนี้สิน ก็จะปลดล็อกทุกอย่างไปเลย

ไม่มีพันธะยึดติดอีกคุณจะโล่งไปเยอะเลย แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดวงและจิตใจของบุคคลนั้นด้วย ดวงชะตากำลังเปิดทาง ให้พบทางสำเร็จอย่างก้าวหน้า และก้าวผ่านปัญหาไปได้ง่ายขึ้น หากคุณลังเลใจ

หรือเพิกเฉย จะทำให้เสียโอกาสในส่วนนี้ไปเปล่าๆ ซึ่งจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก และสำหรับคนที่รอรับความโชคดีด้านการเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะรับโชคก้อนโต จากการเสี่ยงโชค เสี่ยงทาย เพราะเป็นปีมังกรทอง ของคนที่เกิดปีฉลู ถือว่าสมพงษ์อย่างมาก โชคดีอาจจะรอคุณอยู่ใกล้ๆ นี้ หยิบจับสิ่งใดจะสมปรารถนา เฮงๆ ปังๆ

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด ช่วงนี้หากคุณกำลังมีคนคุย หรือ กำลังศึกษาดูใจใครอยู่ มีสิทธิ์ที่จะสมหวังสูงมาก และ ขยับความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว หรือ การตกเป็นมือที่ 3 แบบไม่ทันตั้งตัวแบบไม่คาด

คิดมาก่อนเกณฑ์ความรัก ค่อนข้างลื่นไหลผิดสังเกต อาจจะมีเรื่องแอบแฝงภายในความสัมพันธ์ จะต้องใจเย็นและวิเคราะห์พิจารณาให้ดี หากเจอคนดีก็จะดีเป็นทวีคูณ หาเจอคนชั่วหลอกลวง ก็จะจมทุกข์นานก็จะไม่สิ้นสุด จะต้องรักตัวเองให้มากๆ และเลือกคนที่ดีต่อความรู้สึกของเราที่สุด

คนมีคู่   หากคู่ไหนที่เป็นแฟนกัน หรือแต่งงานกันแล้ว ช่วงนี้ความสัมพันธ์ถือว่าดีเลย คู่ของคุณจะรู้จักเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ ทำให้บรรยากาศ เติมเต็มไปด้วยความสุข หากเป็นไปได้หมั่นหาเวลาออกไปพักผ่อนส่วนตัว เพื่อความรักจะได้ยั่งยืนให้กันและกัน

 

ดูดวง คนเกิดปีฉลู เรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

ให้ระวังเป็นพิเศษอาจเจ็บป่วยได้ง่าย เพราะจากอากาศเปลี่ยนแปลง คุณอาจจะอยู่ในช่วงป่วยง่าย เป็นไข้หวัดตามมาก็ได้ อยู่ปล่อยครั้ง ในบางคนอาจจะเจอปัญหาในเรื่องของ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา และ หลัง ช่วงนี้ทางที่ดีแนะนำให้พักผ่อน ปรับวิธีการนอนให้เร็วขึ้น

หมั่นออกกำลังวันละนิด เพื่อปรับสมดุลในร่างกาย และในกรณีที่คุณหรือคนในครอบครัวกำลังเผชิญปัญหาป่วยหนัก จนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล หรือ นอนติดเตียงเลยให้ระวัง เกณฑ์ดวงชะตาได้บอกว่าไป

หากผ่านช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ไป ทุกอย่างจะราบรื่นขึ้น พลิกจากร้ายกลายเป็นดี เคล็ดลับเสริมดวงสุขภาพคนเกิดปีฉลูคือ แนะนำให้บริจาคยารักษาโรค หรือทำบุญปล่อยสัตว์น้ำ

 


 

ตรวจดวงชะตา คนเกิดปีฉลู  ประจำเดือนกรกฎาคม 2567   คำทำนายดวง  จะส่งผลในเรื่องดีมีเกณฑ์ที่จะพ้นทุกข์พ้นโศกในช่วงนี้ และ ที่สำคัญการวิเคราะห์คำทำนายล่วงหน้า จะสามารถทำให้คนที่เกิดในปีนี้ เข้าใจถึง เส้นทางชีวิตที่คาดคะเนเอาไว้ล่วงหน้า จะเป็นจริงตามคำทำนาย

หรือใกล้เคียงกันก็จะขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆด้วย และขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล แต่อย่างน้อยเชื่อว่า ทุกคำทำนายที่ได้วิเคราะห์ขึ้นมา จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ได้อ่าน ขอให้ทุกๆท่านเฮงๆ ปังๆ ด้านงาน ด้านเงิน ราบรื่นก้าวหน้า ความรักดี สุขภาพดียั่งยืน

เลขนำโชค ประจำคนเกิดปีฉลู
เลขเด่น : 0 . 2 . 5
เลขรอง: 03 . 37 . 64
เลขแนะนำ : 142 . 649 . 995

@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด